Mọi thông tin mới nhất về phần mềm hỗ trợ đầu tư chứng khoán Fireant

phần mềm fireant
Phần mềm hỗ trợ đầu tư chứng khoán Fireant có phải là lựa chọn thích hợp cho các nhà đầu tư mới tham gia giao dịch chứng khoán? Phần mềm Fireant có những đặc điểm gì? và nhà đầu tư cần lưu ý những gì khi sử dụng.

Nội dung bài viết

sàn Mitrade
Advertisement
phần mềm fireant
Phần mềm hỗ trợ đầu tư chứng khoán Fireant

Fireant là gì?

Fireant hay FireAnt Web Platform là loại phần mềm được tạo ra với mục đích hỗ trợ nhà đầu tư chứng khoán, giúp nhà đầu tư chứng khoán nắm bắt xu hướng thị trường, xu hướng tỷ giá và thông tin quan trọng trên thị trường chứng khoán.

Fireant có trên 10 năm cung cấp các dịch vụ đầu tư, tài chính, cung cấp dữ liệu, đưa ra các giải pháp đầu tư cho các cá nhân và tổ chức. Đội ngũ của công ty gồm toàn các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để tạo ra các giải pháp tốt nhất tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.

Fireant trang bị những tính năng cực kỳ hữu dụng không kém phần mạnh mẽ giúp cho các nhà đầu tư đưa ra những quyết định chính xác và nhanh chóng nhất để tăng lợi nhuận, giảm rủi ro cho mình.

Play Video about fireant là gì

Phần mềm hỗ trợ đầu tư chứng khoán Fireant dành cho ai?

Tất cả những nhà đầu tư chứng khoán tại Việt Nam đều có thể sử dụng Fireant để hỗ trợ cho công việc của mình. Thậm chí ngay cả những cá nhân hoặc tổ chức ở nước ngoài muốn đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam cũng hoàn toàn có thể sử dụng nền tảng này.

Sản phẩm và dịch vụ của Fireant

Fireant là một nền tảng có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chứng khoán. Các dịch vụ và giải pháp của Fireant bao gồm:

– Dịch vụ cho các nhà đầu tư cá nhân: các công cụ hỗ trợ các cá nhân đầu tư chứng khoán. 

phần mềm fireant

– Giải pháp cho các tổ chức: cung cấp dữ liệu hỗ trợ các doanh nghiệp, nhóm người, tổ chức trong đầu tư chứng khoán.

phần mềm fireant

 

– Truyền thông: quảng cáo, marketing trên trang chứng khoán, tài chính hàng đầu Việt Nam, đó là Stockbiz.vn.

phần mềm fireant

Đặc điểm của phần mềm Fireant

Theo dõi giá cổ phiếu

Trong đầu tư, thông tin là tài sản rất quan trọng. Ai nắm được thông tin trước, nắm thông tin chính xác thì  sẽ có nhiều khả năng trở thành người chiến thắng. Để làm được điều này, nhà đầu tư cần phải có những con người, hệ thống, nền tảng có thể thu thập thông tin từ khắp nơi một cách nhanh chóng nhất. 

Và Fireant hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Fireant tạo ra tư duy hoàn toàn mới trong đầu tư chứng khoán, đó chính là: hãy đừng đi tìm kiếm thông tin mà để thông tin tự tìm đến bạn. Fireant có những thuật toán có thể tự nhận biết loại thông tin gì cần cho nhà đầu tư vào thời điểm hiện tại. Vì thế họ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm. Nhà đầu tư sẽ tập trung vào các công việc phân tích, giao dịch để tối ưu hóa lợi nhuận cho mình.

Phân tích giá cổ phiếu

Khả năng phân tích chứng khoán cũng quyết định thành công. Với nguồn thông tin thu thập được, nhưng khả năng phân tích của mỗi người, mỗi tổ chức là khác nhau. Muốn phân tích chính xác cần rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Với Fireant, nhà đầu tư có một cánh tay phải đắc lực hỗ trợ việc phân tích chuyên sâu, giảm công sức cũng như giảm rủi ro khi đưa ra các quyết định.

Với công nghệ web mới tích hợp với trí tuệ nhân tạo, Fireant xây dựng nên các đồ thị phân tích kỹ thuật thời gian thực, bảng giá tương tác, cảnh báo thời gian thực. Các cảnh báo của Fireant có thể tùy biến được, còn đồ thị được gắn liền với các sự kiện giúp nhà đầu tư có cái nhìn trực quan, toàn diện về thị trường. Thông tin từ đó được khai thác một cách hiệu quả, đa chiều và chính xác hơn.

Chức năng cảnh báo giá

Về cơ bản ta cần phải mua vào ở mức giá thấp nhất có thể và bán ra ở mức cao nhất có thể. Các nhà đầu tư thông thường sẽ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm và một chút may mắn để có thể chiến thắng cuộc chơi.

Tất nhiên luôn luôn tồn tại rủi ro trong các hoạt động này. Với Fireant, ta hoàn toàn có thể giảm thiểu rủi ro đó nhờ hệ thống cảnh báo sớm. Hệ thống này nhanh chóng phát hiện ra các cơ hội đầu tư tốt để tham gia vào, ngược lại nó cũng cảnh báo luôn tình hình xấu của các cổ phiếu giúp nhà đầu tư nhanh chóng cắt lỗ, đảm bảo không bị thiệt hại quá nhiều. 

Các nền tảng của Fireant

Fireant trên trình duyệt web (FireAnt for Web)

Trình duyệt web là công cụ nhanh chóng và dễ dàng nhất để các nhà đầu tư có thể truy cập vào các ứng dụng của Fireant. Đó là tất cả các ứng dụng từ phân tích kỹ thuật, theo dõi, lọc cổ phiếu, cảnh báo…Nhà đầu tư không cần phải cài đặt, chỉ cần gõ lên các trình duyệt thông dụng như Chrome, FireFox, Internet Explorer để đăng ký tài khoản và sử dụng.

Fireant trên thiết bị di động (FireAnt for Mobile)

Để thuận tiện theo dõi, mua bán cổ phiếu bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào, Fireant cũng cung cấp cho các nhà đầu tư app để có thể cài lên các thiết bị di động như điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop…Bạn chỉ cần lên các kho ứng dụng như Apple Store hay Google Play, gõ chữ “FireAnt” và down về. 

Ứng dụng FireAnt đang được đánh giá rất cao gần 5 sao bởi những người sử dụng. đây là ứng dụng để quản lý, theo dõi thông tin chứng khoán tốt nhất trên điện thoại, xếp hạng số 1 trong số các ứng dụng về chứng khoán trên các nền tảng của Apple Store và Google Play. Không chỉ có các công cụ hỗ trợ đắc lực mà nó còn tạo ra một kênh thông tin trao đổi một cách dễ dàng giữa các nhà đầu tư với nhau.

Fireant cho Excel (FireAnt for Excel)

Đây là một add-on dành riêng cho Microsoft Excel. Như chúng ta đã biết Excel là một bảng tính vô cùng mạnh mẽ, có rất nhiều ứng dụng, và để đầu tư tài chính là một trong số đó. Nền tảng Fireant sẽ giúp đưa các dữ liệu tài chính – chứng khoán vào ngay Microsoft Excel (bao gồm dữ liệu real-time, dữ liệu tài chính, dữ liệu thông tin doanh nghiệp…) một cách nhanh chóng chính xác. Từ đó ta có thể dễ dàng phân tích những số liệu, tùy biến linh hoạt và đưa ra các quyết định hiệu quả theo nhu cầu riêng của từng nhà đầu tư. 

Chưa hết, Add-on của Fireant trên Excel cung cấp cho người dùng hàng trăm mẫu template các công thức được dựng sẵn, để áp dụng vào ngay lập tức mà không cần hiểu biết quá nhiều về Excel. Việc truy xuất dữ liệu cũng đơn giản thông qua cách gõ các công thức có sẵn.

Fireant cho AmiBroker, Metastock, MetaTrader

Các nhà đầu tư chứng khoán ngày nay hẳn không còn lạ gì với các phần mềm phân tích kỹ thuật phổ biến như AmiBroker, MetaStock và MetaTrader. Chúng là các công cụ mạnh mẽ với việc cung cấp khả năng vẽ biểu đồ chứng khoán real-time, kiểm tra và sàng lọc cổ phiếu tự động cùng rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác giúp nhà đầu tư có thể tối ưu hóa lợi nhuận của mình. 

Fireant vì thế không thể bỏ qua bộ công cụ hỗ trợ cho việc sử dụng AmiBroker, MetaStock và MetaTrader. Tên của bộ công cụ đó là FireAnt Metakit. Nó rất dễ cài đặt, chỉ có một nút sử dụng nhưng dữ liệu sẽ được cập nhật mãi mãi. Dữ liệu của phần mềm này sẽ được tự động cập nhật với tốc độ siêu nhanh mà bạn không cần phải theo dõi thường xuyên. 

Dữ liệu được tổng hợp bởi FireAnt Metakit vô cùng đa dạng, phong phú và không giới hạn. Dữ liệu có thể từ các index của Việt Nam cũng như của thế giới,

FireAnt Metakit tích hợp đầy đủ dữ liệu từ thông tin tài chính, thông tin doanh nghiệp, RealTime Quote của 1 cổ phiếu ngay trong ứng dụng AmiBroker. Bộ công cụ còn giúp bạn xây dựng và tính chỉ số tự tạo như VN-INDEX.

Ngoài ra Fireant còn tạo ra bộ script hữu ích dành cho AmiBroker. Những bộ script này hữu dụng hỗ trợ phân tích kỹ thuật trong AmiBroker

Đặc biệt, việc cài đặt Plugin Metakit của Fireant vào AmiBroker rất dễ dàng. Việc sử dụng cũng chẳng phức tạp khi chủ yếu thông qua một nút bấm duy nhất.

Các bước đăng ký tài khoản trên phần mềm Fireant

Để sử dụng được Fireant, dĩ nhiên bạn phải đăng ký tài khoản. Với tài khoản miễn phí bạn hoàn toàn có thể tiến hành đầu tư với những chức năng hỗ trợ cơ bản.

Tuy nhiên, với các chức năng nâng cao như bộ lọc, cảnh báo, thông tin chi tiết trên các biểu đồ,…thì bạn buộc phải trả một khoản phí nho nhỏ. Đổi lại bạn sẽ có trong tay công cụ hỗ trợ tự động mạnh mẽ giúp gia tăng lợi nhuận đầu tư của mình.

Đăng ký Fireant trên web

Các bước để tạo tài khoản Fireant:

  • Bước 1: truy cập vào trang https://www.fireant.vn 
  • Bước 2: Ấn nút “Đăng nhập” ở góc bên phải.
  • Bước 3: Nhập các thông tin khai báo cơ bản, bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ Email, Mật khẩu, Xác nhận lại mật khẩu và cuối cùng bấm nút “đăng ký”.
  • Bước 4: Vào email bạn đã đăng ký và nhấn vào nút “Kích hoạt” để xác nhận đúng tài khoản.

Đăng ký Fireant trên điện thoại

Sau khi cài đặt ứng dụng từ AppStore hoặc Google Play, bạn mở ứng dụng ra và:

  • Bước 1: nhấn vào biểu tượng ☰. 
  • Bước 2: nhấn vào nút “Đăng ký”.
  • Bước 3: Nhập các thông tin cơ bản tương tự như khi đăng ký bằng web.

Bạn hoàn toàn có thể đăng ký thông qua các tài khoản Gmail, Facebook sẵn có của mình. Tuy nhiên với các tài khoản này bạn chỉ sử dụng được các ứng dụng FireAnt for Web và FireAnt for Mobile mà thôi. Còn với Fireant for Amibroker và FireAnt for Excel thì bạn cần tạo tài khoản riêng. 

Cài đặt Fireant trên excel

Để cài được Fireant cho Excel, bạn cần có tài khoản thuộc gói Hội viên cao cấp. Bạn cũng phải tải về bản cài đặt cho Excel tại đây. 

Sau khi cài đặt, bạn mở Microsoft Excel lên và phần mềm này sẽ có thêm một Menu dành cho Fireant với các chức năng sau: 

  • Đăng nhập
  • Tải về các mẫu Excel của FireAnt và của cộng đồng 
  • Lưu trữ, chia sẻ mẫu Excel của bạn

Fireant dành cho Amibroker

Trước tiên bạn phải cài đặt bộ Metakit của Fireant dành cho Amibroker. Để cài đặt, bạn truy cập vào trang http://metakit.fireant.vn/Intro/. Đó là file dạng “setup.exe”.

Sau đó bạn tiến hành cài như bất kỳ phần mềm nào khác, chủ yếu chỉ cần “Next” là  xong. Lúc này trên màn hình của bạn sẽ xuất hiện icon chữ F trắng trên nền xanh dương của Fireant.

Bạn nhấp đúp vào icon để mở ứng dụng, sau đó ấn “Đăng ký tài khoản mới”. Bạn khai báo những thông tin cơ bản rồi ấn “Đăng ký”. Lưu ý, không sử dụng các tài khoản Google hoặc Facebook cho Fireant for AmiBroker.

Tạm kết

Trên đây là mọi thông tin chi tiết về phần mềm hỗ trợ giao dịch chứng khoán Fireant – một trong những ứng dụng hỗ trợ đầu tư chứng khoán tốt nhất Việt Nam. Với các dịch vụ của phần mềm này, các nhà đầu tư sẽ có thêm thông tin hữu ích hơn và đạt hiệu quả tối ưu trong giao dịch chứng khoán.

Loading

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Leave a Comment

On Key

Chủ đề liên quan

tỷ giá tiền ảo

Yếu tố ảnh hưởng đến tỷ giá tiền ảo

>>> Top 5 Broker chứng khoán uy tín Chúng ta đã chứng kiến khá nhiều lần thị trường tiền ảo “rực lửa”, và rồi bị bán tháo, điển hình là tiền ảo Bitcoin, loại tiền có khối lượng giao dịch lớn nhất trên thị trường tiền ảo. Yếu tố nào ảnh hưởng đến tỷ giá

Bitcoin Vault là gì? Giao dịch Bitcoin hay Bitcoin Vault? Sự thật về Bitcoin

Bitcoin – Loại tiền điện tử đầu tiên được tạo ra với sứ mệnh lưu trữ giá trị và nâng cao hiệu quả trong giao dịch. Tuy nhiên, do nhu cầu thị trường giao dịch thanh toán bảo mật thay đổi trong những năm gần đây, phần lớn xu hướng phát triển công nghệ của Bitcoin đều tập trung vào tính bảo mật, tốc độ giao dịch cũng như chi phí giao dịch, v.v.

danh sách sàn giao dịch vàng uy tín

【Cập nhật】Danh sách sàn giao dịch Vàng quy mô lớn và uy tín nhất 2022

Thị trường giao dịch Vàng luôn là thị trường sôi nổi từ xưa đến nay, vì tính chất lưu trữ giá trị không thể thay thế của nó. Vàng luôn được các nhà đầu tư trên khắp thế lựa chọn để giao dịch và đầu tư dài hạn. Nhưng độ biến động trên thị trường này cũng không kém nếu so sánh với thị trường tiền điện tử hay ngoại hối Forex. Nếu bạn là chuyên gia giao dịch Vàng hay là người đang tìm hiểu về giao dịch Vàng thì điều quan trọng là cần lựa chọn một sàn giao dịch Vàng uy tín để giao dịch, một điều không hề dễ đối với Trader, đặc biệt là những Trader mới vào nghề. Hiểu được điều này, Tuduyinvest.com xin giới thiệu Danh sách sàn giao dịch Vàng quy mô lớn và uy tín năm 2021

Protected by Copyscape DMCA.com Protection Status
error: